Chưa loét thịt, rò xương.

Tôi mong muốn với bài viết này trong webblog,  tôi có thể chia sẻ những thông tin để chữa trị căn bệnh này hi vọng sức khỏe mọi người hồi phục, đặc biệt những người liệt tủy sống như tôi rất hay bị bệnh này , đồng thời chưa bao giờ hết hi vọng tìm kiếm những liệu pháp chữa trị cho mình và người thân trong gia đình.

               



ẢNH MINH HỌA
     
Tôi đã bị 1 tai nan vào tháng 6 nắng nóng, nên có nhiều vết loét ở lương, ở gót chân,  ở mông bằng hơn lòng bàn tay. Lâu dần vết loét có nhiều phần thịt bị hoại tử hơn, sâu hơn, tạo ra nhiều hầm sâu và khi dung panh vệ sinh những chỗ đó rất nan giải. Riêng vết ở xương cùng hở xương cột sống. Tôi đã phẫu thuật 2 lần ở bệnh viện với việc vá da do BS ơ viện bỏng tại Hà Nội. Tôi nằm viện gần 8 tháng vẫn y nguyên. Chán nản, về nhà cùng đường tôi đành chữa theo phương pháp dân gian của YHCT . Qua rất nhiều phương pháp rồi tôi đã gặp 1 phương thuốc mà tất cả mọi người đều kinh ngạc.
         Phương thuốc nam thực sự tuyệt vời. Chỉ cần đắp ở phía ngoài vết đã hút hết mủ, dậu ở sâu bên trong, hết sưng tấy, thịt đỏ mọc lên, da băt đầu bò vào dần và từ từ khỏi . Sau nhiều người cũng dùng và đã chữa được loét do tỳ đè, loét do nhiễm trùng vết thương lâu ngày, loét do mụn mủ, rò xương, thịt sau mổ vá da  lâu lành, do bị tai nạn …đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với việc đi viện mà chẳng giải quyết được vết loét. Nhiều khi những bài thuốc dân gian cho ta những hiệu quả không ngờ hơn cả tây y.
Nếu ai muốn và gặp hoàn cảnh như  tôi thì:
Xin vui lòng chia sẻ thông tin với tôi theo địa chỉ:
Nguyễn Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
Điện thoại: 0974 00 30 91
hoặc       : 01266327195.
( GIỐNG TÔI  100% KHỎI HẾT). 
Xin cảm ơn đã ghé thăm!
Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN